Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

12/06/2011

Hết năm 2, bạn được gì?!?!  - Có lẽ sẽ rất củ chuối khi mà đưa chủ đề này ra bàn luận nhỉ? Mà có lẽ sẽ ôm nhau khóc khi mà nhận ra .......

Tương lai còn mờ mịt .... : ko biết là mình sẽ kiếm cơm bằng ngoại ngữ hay bằng kinh tế hay bằng một thứ khác?! Và liệu có kiếm đủ cơm để nuôi mình ko khi mà thứ nào cũng ko được đủ TỐT?!

Việc học nhàm chán ...... : ko biết sẽ tự an ủi mình như thế nào với sách vở, thi cử và điểm số. Chỉ biết là ai cũng thấy XOẮN vì thi cử. Tưởng tượng một ngày nếu người ta đi học mà ko có thi thì vui biết mấy. Tiếc một nỗi, ngày ấy chẳng bao giờ đến, mà giả sử như có đến thì cũng chả ai đi học nữa =)). Nhiều khi nghĩ, điểm số chẳng quan trọng, dù sao nó cũng chỉ đánh giá MỘT PHẦN năng lực của mình .... NHƯNG .... mình có dám quên đi điểm số của kỳ thi mà ngồi xem một bộ film hay từ đầu đến cuối hay đơn giản là ngủ một giấc thật say ko?! Ta học vì điểm để bố mẹ ko phải thất vọng vì mình hay chí ít là ko thua thiệt bạn bè .... NHƯNG .... đời ta ta cứ sống, việc gì ta phải sống cho ai. Chi bằng nghĩ rằng học là ấm vào thân mình, có lẽ sẽ có động lực học hơn tí tẹo :))

Tuần sau 1/2 lớp đi Mai Châu. Có thật nhiều lý do để 1/2 còn lại ko đi. Đi tìm nguyên nhân xem vì sao ko cuộc vui nào, ở gần hay ở xa, tốn kém hay ko thì đều chẳng bao giờ đi được đến 90%?! Vì sao thế?!?!

Mệt rồi. Ngủ thôi. Và cũng ko biết là đến 1 tỷ năm nữa có cái comment nào ko ?!?! 

3 nhận xét:

  1. He he.Không đến một tỷ năm đã có comment rùi nha. Hi hi. Từ giờ ngày nào t cũng ghé thăm blog lớp một lần để đọc và nghĩ. Hì. Thế mà lại hay. Có cơ hội chia sẻ vỡi nhau mọi thứ một cách dễ dàng hơn lại cứu được một cái blog sắp chết già. :D Cả lớp ủng hộ nào.

    Trả lờiXóa
  2. Vâng. Cũng đến 1000 năm chị ạ :)). Hơi bị bất ngờ vì có comment sớm ế :)) .

    Đúng là chị em cố gắng cái sự nghiệp cứu blog sắp chết già mà :D

    Trả lờiXóa
  3. alo alo..hee lại chưa đên tỉ naem da co' 3 comment nha...đung đấy..nghe nói lại thấy bùn chuyện học hành thi cư..nhưng vc đó bùn luc thui doi ta ta cu choi,vui van vui chu..c'est la vie...

    Trả lờiXóa